Thursday, April 23, 2009

Gleðilegt sumar öll en gáið samt að því að


Ghada nýkjörinn talsmaður stúlknanna okkar með Nouriu Nagi

að við erum senn að fara í ferð til Jemen og ég sé ekki að allir hafi greitt fyrir sín börn. Ég er EKKI að tala um þá sem borga mánaðarlega, þeir standa sig sem fyrr með sóma.

B54 Hussein Magraba(hefur verið greitt fyrir hann 15 þús)
B 112 Ibrahim Ahmed Qarase (hefur verið greitt fyrir hann 17 þús)

G 39 Sara Moh. Saleh Al Hamli (hefur verið greitt fyrir hana 10 þús)
G48 Gada Farooq Alshargabi(hefur verið greitt fyrir hana 11 þús)
G 33 Ola Moh. Abdullem(ógreitt)

Mér væri þökk í að þið segðuð mér hvenær hefur verið greitt til viðbótar svo ég geti látið bankann leita að því, ef þið teljið að þetta sé ekki rétt.

Það er nokkurn veginn augljóst að annað hvort þarf fólk að borga upphæðina alla í einu eða skipta henni niður í samráði við bankann. Ella vill þetta lenda í útideyfum og það finnst mér ekki ná nokkurri átt. Fólk tekur að sér fúst og frjálst að styrkja börn og þá á líka að standa við það.

Á hinn bóginn hefur sjóðurinn greitt fyrir þessi börn sem hér eru talin upp, en það breytir því ekki að þá er fólk í skuld við hann.

Næsta skólaár sem hefst í ágúst ætla ég ekki að hafa hærri upphæð en sem svarar 250 dollara vegna gengismála.

Þá minni ég Marokkófara á að næsta greiðsla er um mánaðamótin apr-maí. Fólk var afar skörulegt að við að greiða hana. Takk fyrir það.

Einnig verður þessi póstur einnig sendur til áhugasamra um Íranferðina í haust. Ég hef ekki fengið verð á hana enn. Samt er nauðsynlegt að Íranfarar væntanlegir greiði staðfestingargjaldið nú um mánaðamótin, 50 þús krónur á mann.
Númer er 342-13-551346 og kt. 441004-2220.

Vona að allir hafi fengið fréttabréf og lesi það af áfergju. Minni sömuleiðis á aðalfundinn 3.maí í Kornhlöðunni við Bankastræti kl. 14.

1 comment:

Anonymous said...

Er að rifna úr stolti með "mína"
Kkv.
Þóra J.