Thursday, March 4, 2010

Bókin er farið að streyma út

Sæl veriði

Dreifing bókarinnar hófst í dag og allnokkrir komu að sækja sín eintök.

Þorsteinn Haraldsson tók bók sína og Láru V og einnig til Önnu Eyjólfsd

Þóra Jónasd tók til Lindu Pétursd, Heiðars Jónssonar, systur sinnar, Marjöttu og Arngríms og Gerðar Björnsdóttur, Sigríðar Ásgeirsdóttur og Sigríðar Lister og eina eða tvær til viðbótar

Helga Sverrisdóttir tók sína bók og Margrétar Pálu.

Birna Karlsd tók allar sínar átta bækur en hún seldi í vinnu sinni við góðar undirtektir. Einnig tók hún bók Sigríðar Karlsdóttur

Kristín Vilhjálmsd´tók auk sinnar til Krstínar Thorlacius

EOR tók sína bók plús bók fyrir Önnu Stefánsdóttur
Máni fyrir sig og Ronald
Illugi fyrir sig og sína fjölskyldu

Guðrún Sesselja Arnard náði í sína bók og það gerði einnig Sunna Björg.
Garpur tók sína bók og til Borghildar og Sigurpáls

Í fyrramálið pósta ég slatta af bókum út á land og til Margrétar Rún og kem bók Guðrúnar Gíslad til Drífu Snædal.

Kannski gleymi ég einhverjum en hef þetta allt hjá mér.

Einnig ætlar Illugi að keyra út slatta á morgun.Og Garpur og Máni á sunnudag.

Katrín Ævarsdóttir sækir sínar 5 bækur á morgun.

Má ég biðja Guðrúnu Höllu að taka í 113?

Og kannski Herdísi Kr. nokkrar á Nesið?

Fleiri bókberar óskast.

Mér heyrist menn vera harla ánægðir með bókina og áskrifendalistinn fer til allra. Hann er þó ekki með öllu fullkominn því fleiri hafa bæst við.

Bókin verður ekki seld í neinum bókabúðum en hverjum nýjum áskrifenda er fagnað.

Mér sýnist að við ættum að vera búin að koma megninu af því sem enn hefur verið pantað upp úr helginni.

Á morgun verð ég við 14-16 en menn skyldu hringja á undan sér, vinsamlegast.

2 comments:

Anonymous said...

En hvernig væri að hafa hana hjá Braga, þægilega miðsvæðis, og gaman fyrir Braga...

Anonymous said...

Ég get náð í mína og mömmu á morgun. Hringi áður.

Kveðja,

Guðrún C. Emils