Tuesday, July 15, 2008

Líbíufólk vinsamlegast sendið mér vegabréfsljósrit



Sæl veriði
Þarf að biðja ykkur Líbíufara í báðum ferðum að senda mér, annað hvort í pósti eða í tölvu ljósrit af fyrstu síðunum í vegabréfunum ykkar.
Hef farið í gegnum þau sem ég hef úr fyrri ferðum.
Og tekið skal fram að sum ljósritin eru svo slæm að ég þarf að biðja um að þau verði send aftur til mín. Mega ekki vera of dökk.
Í fyrri ferð hef ég ljósrit af vegabréfi Jóns Helga og Jónu. Hef einnig Ingu Hersteinsd, Sjöfn og Árni hafa komið til mín sínum,Guðrúnar Margotar og Hrannar væntanleg, takk fyrir, þar með upp talið

Í seinni ferð hef ég ljósrit af vegabréfi Guðm. Pé, Högna, Hrafnhildar Baldursd, Margrétar og Brynjólfs. Önnur vantar/ eru ekki brúkleg eða úr gildi fallin. Vegabréf skal vera gilt í 6 mánuði eftir að ferð lýkur. Ath. það.
Þetta þyrfti að koma til mín á næstu tveimur vikum.
Gjöra svo vel og láta þá sem eru ekki með netfang vita um málið.

Sýrlandsfarar hafa lokið greiðslu en nokkrir eiga eftir að borga hækkunina, 20 þús og gera það um næstu mánaðamót. Fundur með Sýrlandsförum rétt upp úr 20.ág. og myndakvöld Jemenfara í fyrstu og annarri ferð nokkru eftir það. Hafa það í huga ljúflegast.
Af persónulegum ástæðum verður ekki af því að ég komist til Úzbekistan í sumar. Það bjargast vonandi og ferðin er á plani haustið 2009 eins og ætlun var.

Mig vantar tilkynningar frá þeim sem höfðu látið í ljós áhuga t.d á Kákasus og Líbanon/Sýrlandi, eiginlega almennt um ferðirnar 2009. Því fyrr sem fólk lætur vita því fyrr get ég gengið frá verði. Svo þetta er öllum í hag.

Munið svo að fylgjast með markaðnum og láta mig endilega vita ef þið viljið leggja hönd á plóg annað hvort með vinnu eða einhverju fatakyns eða hverju svo sem. Kjörið að grisja í skápum.

1 comment:

Unknown said...

Góðan dag

Ég er Rev. Brian Washington, einkarekinn peningar lánveitandi. Ég gef út lán með vöxtum 3% á ári og innan upphæð $ 1,000.00USD til $ 900,000,000.00USD sem lán tilboð. 100% Project Fjármögnun með tryggt og ótryggðar lán í boði. Við erum tryggð í að gefa út fjármálaþjónustu til fjölmargra viðskiptavina okkar um allan heim. Með okkar sveigjanlegum pakka lánastarfsemi, lán er hægt að vinna og fé flutt til lántaka innan skemmstum tíma. Við starfa undir og auðskiljanlegur og við bjóðum lán af öllum gerðum til áhuga viðskiptavina, fyrirtæki, félög, og alls konar samtök fyrirtækja, einstaklinga og alvöru fjárfestar búi. bara fylla út eyðublaðið hér að neðan og fá aftur til mín eins og ég býst snögg og strax svar þitt.


Fylltu út lánsumsókn formi:
Fyrsta nafn: .....................
Eftirnafn: ......................
Kyn: ..........................
Hjúskaparstaða: .............................
Viltu samband við Heimilisfang: ..........................
City / Póstnúmer: .........................
Land: ............................
Fæðingardagur: .........................
Upphæð Þörf eins Lán: .................
Lán Duration: ...............................
Atvinna: .............................
Mánaðarlega tekjur: ..........................
Tilgangi Lán: .............................
Bein Símanúmer: ...................................

Tölvupóstur: washingtonprivateloanfirm@yahoo.com

frá,
Séra Brian Washington
framkvæmdastjóri