Thursday, July 10, 2008

Á leið til Miðasíu innan tíðar-insjallah


Dansstúlka frá Ferghanadalnum í Úzbekistan

Ég þakka kærlega undirtektir við beiðnum um hnífa og búninga og sé ekki betur en þetta sé langt í komið. Mættu þó einhverjir láta heyra í sér sem eiga belti líka því sumir hafa keypt hnífana staka.

Að öðru leyti: ég er að stússa við að undirbúa að komast í rannsóknarferð til amk Úzbekistan í lok mánaðarins. Kannski get ég skotist yfir til Kyrgistan líka.
Gallinn er að flugfargjöld eru mjög dýr. Ferðir innan landanna virðast mjög svo viðráðanlegar. Þetta gæti því orðið nokkuð dýr ferð. En við skulum bara sjá til.

Ef ég kemst á þeim tíma sem ég er að íhuga mun ég senda ÖLLUM Líbíuförum bréf áður og rekja nákvæmlega hvað hver hefur greitt og hvenær. Við Gulla sátum yfir þessu í gær og það er æði misjafnt hvað menn eiga eftir. Þá mun ég óska eftir að með sept.greiðslu verði einnig greitt hótel og morgunverður í London sem er 8 þús. fyrir tveggja manna herbergi og 11.500 fyrir eins manns. Sömuleiðis sem svarar 10 dollurum fyrir áritun og sérbýlinga í báðum ferðum borga þá sem svarar 160 evrum.

Það þarf ekki að taka fram að ég mun taka það sem persónulega óvirðingu (! - jú, ég er að tala í alvöru) ef ekki verður greitt á réttum tíma. Bara svoleiðis.
Og frystikistan mín er ekki þægilegur dvalarstaður. Hún rúmar ekki marga með góðu móti.

2 comments:

victoria loan offer said...

Halló

ef þú hefur áhuga á að koma draumum þínum í framkvæmd, eða verkefni til að átta þig á eða greiða fyrir viðbjóð þinn.

ég get hjálpað þér

Whatsaps: 33 755966288

luizaaguiero0001@gmail.com

Upphæð lánsins: ..................?

Endurgreiðslutími: .............?

Þakka þér fyrir

Loan offer said...

We offer loans at affordable interest rates from 2% for personal loans and business loans with flexible repayment terms of up to 25 years. For more information about this offer please (WhatsApp) number +918131026914 sumitihomelend@gmail.com Mr. Damian Sumiti for more information if you are seriously interested