Tuesday, August 26, 2008

Dýrðlegt uppboð- dansar- matur- glæsivarningur----------og svo er að borga Líbíugreiðslu

Sælt veri fólkið
Krafturinn er mikill og að mörgu að hyggja fyrir Perlusúkinn um helgina. Unnið er af kappi í Síðumúlanum. Ég vona ég móðgi engan né særi þegar ég þakka Herdísi Kr. og Sigríði Ásgeirsd þeirra miklu vinnu upp á síðkastið. Og raunar öllum þeim sem hafa komið við sögu. Áð ógleymdum aðgerðarhópnum og þeim mörgu sem hann hefur safnað að sér til að vinna. Og fl. og fl.

Búningar og hnífar og músík dansara komnir til þeirra og dansar í æfingu og hópurinn sem er úr Kramhúsinu sýnir fleiri dansa líka.

Francois Fons sem mun bjóða upp á herlegan rétt til að taka með sér og gæða sér á laugardagskvöldið hefur nú fengið allt hráefnið og margt af því var gefið.

Þá hafa ótal bréf verið skrifuð til skattstjóra og STEF og ég man ekki hverra til að öll formsatriði verði í lagi.

Fyrir utan nú allt annað sem verður í boði. Sérstök verslun- við köllum þetta verslanir eða búðir en ekki bása- sem selur einstaka dýrðarinnar gripi og nokkuð dýra.málverk, antikskáp og allt konar skart og fleira.

Svo verða búðir með flokkuðum fatnaði og veskjastandar, búásáhalda, skautmunir, bækur ofl sem of langt yrði upp að telja.

Áður minnst á Legohornið sem Margrét Pála stjórnar

Við Gulla erum að leggja síðustu hönd á tölvukubb með Jemenmyndum og fólk hefur verið mjög elskulegt að senda myndir og diska.

Og svo er uppboðið spennandi. Þar höfum við fengið ansi hreint góða gripi sem hvarflaði ekki að mér að næðust. Þar verður

Ljós eftir Ólaf Elíasson
Kjóll sem Björk Guðmundsdóttir gefur
Málverk eftir:
Pétur Gaut
Gðrúnu Einarsdóttur
Hallgrím Helgason
Magnús Ó. Kjartansson
Tedda
Listaverk sem Edda Jónsdóttir og Kogga gerðu saman á samsýningu fyrir nokkrum árum.

Ferð fyrir tvo til Jemen með Jóhönnu Kristjónsdóttur

Borgarleikhúsið: Tvö áskriftarkort í Borgarleikhúsið. Að auki fær hann að bjóða fjölskyldu eða vinum, allt að 8 manns, á fyrstu uppsetningu vetrarins, áhorfendasýningu ársins, Fló á skinni. Leikhússtjórinn, Magnús Geir Þórðarson, tekur á móti hópnum og fer með hann í skoðunarferð um króka og kima þessa stærsta leikhúss landsins fyrir sýningu.

Flug f. tvo báðar leiðir til Hafnar. (þoli ekki Köbenorðið)

Leiðsögn á Njáluslóðum með Arthúri Björgvini Bollasyni og gisting fyrir tvo á Hótel Ragná með morgunverði.

Íslenskur sunnudagshádegisverður heima hjá Guðrúnu Ögmundsdóttur þar sem hlýtt verður á messu og tilheyrandi.

Persónuleg útlitsráðgjöf með Björgu Ingadóttur í Spakmannsspjörum

Golfhringur með Birgi Leifi

Veiði í Laxá í Kjós með gistingu og mat

Ragnheiður Arngrímsdóttir ljósmyndari kemur heim og tekur myndir.

Flugferð fyrir þrjá með Ómari Ragnarssyni

Halló Akureyri - Lúðvík hjá Saga Capital flýgur með hóp norður á Akureyri. Friðrik og frú á Friðriki V taka á móti hópnum og fara með í ferð um sveitina þar sem sótt verður norðlenskt góðgæti sem matreitt verður á veitingastaðnum um kvöldið. Í pakkanum er einnig gisting í eina nótt og dekur.

Hádegismatur með Sveppa og Audda á Fridays

Detox-meðferð f. tvo með Jónínu Ben

Leikmunir úr Latabæ

Persnesk handunnin silkimotta

Það eru margar kræsingar þarna.
Ég held að þetta verði allt mjög skemmtilegt og vonandi að fullt af peningum komi inn svo við getum hafist handa við að kaupa nýja skólahúsið í Sanaa.

Margir hafa boðist til að baka Fatimukökur og/eða vinna. Ég vona að fleiri baki Fatimukökur. Ein myndarfrú úr Borgarfirðinum kom með sextán í gær. Hún Elva í Holti í Lundarreykjadal. Maður hlýtur að hrópa húrra fyrir þessu.
Ætlast ekki til að þið bakið 16 en þyrftum að ná svona 20 í viðbót því við verðum að reikna með að margir vilji kaupa.

Auðvitað verður sérstök Miðausturlandaverslun með slæðum og skjölum, skarti, teikningum eftir krakkana, munir eftir konurnar í fullorðinsfræðslu. Upplýsingablöð um þetta ævintýri. Kjólar og silfurslegnir jambia ofl ofl ofl

En ég bið sem sagt um fleiri til að vinna og nokkrar Fatímukökur. Takk fyrir

Við megum þó ekki gleyma okkur í sælunni
Mánaðamót nálgast og þá skulu Líbíufarar beggja ferða gera upp. Ég sendi fyrir síðustu greiðslu nákvæmt yfirlit til allra um hvað þeir ættu ógreitt. Hafi það nú af einhverjum sérkennilegum ástæðum týnst þá gjörið svo vel og hafa samband.
Ég óska eftir að menn ljúki greiðslu á réttum tíma því ég þarf að ganga frá öllum endum áður en ég fer með hópinn til Jórdaníu og Sýrlands 7.sept. Muna þetta, ljúfurnar. Sumir hafa gert upp. Það er þakkarvert. Meirihlutinn á eftir síðustu greiðslu og ekki skal gleymt gistingunni í London og eins manns herbergismálum.

niðurlag í bili
Gefið ykkur fram í vinnu/bakstur og svo vantar enn nokkur börn styrkarmenn. Bæst hafa við nokkrir nýir þar sem fyrri hafa sumir ekki látið mig vita.

Nouria verður að hafa það á hreinu því hún er að skrá börnin í skólann og verður að vita hvort þau fá styrktarfólk eða ekki. Það er mér gáta af hverju fólk tjáir sig ekki. Það eiga allir að vita að þeir verða að staðfesta stuðninginn.

Margblessuð í bili.

4 comments:

Anonymous said...

Þessar hafa skrifað sig fyrir Fatimukökum´hjá mér.
Lára Júlíusd, Edda Ragnarsd, Guðrún Halla(er búin að skila), Eva(hefur skilað) María Heiðda, Ingunn Mai Friðleifsd, Eva Yngvad´, Ragnhildur Árnad, Margrét Guðm, Guðbjörg Edda, Inga Jónsd, Erla Magnúsd, Birna Karlsd, Þóra Jónasd, Elín Skeggjad,
Ragnheiður Jónsd, Sara Sig, Heba plús saumaklúbbur, Kolbrún Vigfúsd, Inga Hersteinsd. María Vilhjálmsd, Guðrún Ólafsd, Valgerður Kristjónsd, Ásdís Hafrún, Jóna Einarsd


Vona ég hafi alla með. Ef ekki þá bið ég forláts. Gefið ykkur fram
Best að koma þeim upp í Síðumúla á fimmtudag eða föstudag.

Kveðja og takk fyrir
Jóhanna

Anonymous said...

Það á að vera Elva sem hefur skilað. Bætist við Eva Yngvadóttir og etv. Gréta Guðbrandsdóttir
Aftur JK

Anonymous said...

Ég er búin að baka þessar tvær kökur og þær eru í frystikistunni minni. Ég er að hugsa að koma með þær á laugardagsmorgun þegar ég kem í Perluna í vinnuna um morguninn en fyrr ef ég verð á föstud. Kv. Jóna.

Anonymous said...

I do not even know how I ended up here, but I thought this post was good.
I don't know who you are but definitely you're going to a famous blogger if you
are not already ;) Cheers!
My web page ... sebastopol massage center