Tuesday, January 6, 2009

Ætla að birta verðið á fyrstu þremur ferðum á fimmtudag- vinsamlegast láta mig vita um sunnudagsþáttt-ku



Fáni Líbanons


Fáni Írans


Fáni Georgíu

Sæl veriði

Á fimmtudag ætla ég að birta bráðabirgðaverð til
Líbanons rúm vika í mars
Íran um páska 15 dagar
Kákasus,
Georgía og Armenía 14 dagar

Það fer m.a. eftir hver þátttakan verður og þar sem nauðsynlegt er að panta flugmiða hið fyrsta með nöfnum og þess háttar verð ég að biðja ykkur um svör eins fljótt og verða má.

Þá ætla ég að biðja ykkur að segja mér ítarlegar hverjir munu mæta á fundinn í Stýró vegna Jemenbarna kl. 2 á sunnudag. Hef fengið allmörg svör en bið fólk lengstra orða að láta mig vita. Á þessum fundi fá nýjustu stuðningsmenn myndir af sínum krökkum, og við röbbum um starfið. Verð með nokkrar myndir eftir krakkana sem ég keypti í sl. desember. Aðrir áhugamenn velkomnir en vinsamlegast láta mig allra helst vita hverjir koma upp á kaffi og tebirgðir og þess háttar.

No comments: